Vé máy bay đi Du lịch London vào tháng tám

Vào ngày lễ du lịch london vào tháng tám rất đông đúc và nhộn nhịp bạn có thể thấy người dân từ khắp nơi trên thế giới đổ về tham quan du lịch, với mục địch khám phá nền văn hóa lịch sử lâu đời và phong tục tập quán sinh hoạt của người dân nơi đây.

Mua vé máy bay đi London ngay hôm nay để khám phả cái đẹp của LONDON




London tổ chức lễ hội đường phố lớn nhất trong tháng tám, trong khi điểm tham quan thân thiện với trẻ để trẻ thích thú trong những ngày nghỉ hè.
Tháng Tám là một trong những tháng nóng nhất trong năm ở London, vì vậy đó là một thời gian tuyệt vời để khám phá công viên của London và điểm tham quan ngoài trời.

Trong tháng này trẻ em chia tay những ngày nghỉ hè trong tháng, vì vậy luôn có rất nhiều thứ để làm cho gia đình. Tìm ra cho các sự kiện và các hoạt động dành cho trẻ em tại các điểm tham London như Bảo tàng Khoa học, Bảo tàng Lịch sử tự nhiên và Trung tâm Southbank.


Môn thể thao vua tại London

Tại sao không trải nghiệm một trong những niềm đam mê thể thao nổi tiếng của London trong chuyến thăm của bạn? Mùa bóng đá chính của London khai mạc tại tháng Tám. Thủ đô cung cấp một số câu lạc bộ bóng đá nhà, nơi du khách có thể mua vé lớn có giá trị và hòa mình vào bầu không khí của một trò chơi.

Sự kiện tháng tám
Châu Âu bữa tiệc đường phố lớn nhất trên đường phố, quảng trường phía tây London. Notting Hill Carnival giới thiệu nền văn hóa Tây Ấn Độ với hai ngày kể từ ngày mở hội, diễu hành, âm nhạc và khiêu vũ có hơn một triệu người tham gia lễ kỷ niệm.

Somerset House có tòa án tân cổ điển thanh lịch của nó như là một backdrop để Film4 màn hình mùa hè. Rạp chiếu phim ngoài trời này cho thấy phiên bản mới, bộ phim kinh điển và phim bom tấn hiện nay.


Cung điện Buckingham nổi tiếng thế giưới

Trong khi Nữ hoàng là đi vào kỳ nghỉ hè của mình, Cung điện Buckingham chào đón du khách vào 19 Phong Nhà nước tuyệt vời của nó. Bạn có thể thưởng thức một tour du lịch ghi lại (có sẵn trong một số ngôn ngữ) và xem triển lãm đặc biệt với chủ đề của hoàng gia.





DỰ BÁO THỜI TIẾT: Đối với nhiệt độ trung bình và lượng mưa theo mùa, thời tiết nắng ráo phù hợp cho bạn mua vé máy bay đi Anh , Hay mua vé máy bay đi London giá rẻ ngay hôm nayđể tận hưởng cái đẹp của london trong tháng tám này:

Du lịch LONDON theo tháng :

 London vào tháng một - London vào tháng hai - London vào tháng ba -  London vào tháng tư London vào tháng năm - London vào tháng sáu - London vào tháng bảy - London vào tháng tám - London vào tháng chín - London vào tháng mười - London vào tháng mười một - London vào tháng mười hai .

Posted in: , , ,

0 comments for "Vé máy bay đi Du lịch London vào tháng tám"

Leave a reply