Vé máy bay đi Paris hãng Hàng không Qatar Airways

Qatar Airways là một hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar. Hãng hoạt động theo một hệ thống trục và na hoa dựa trên Doha, nối 75 điểm đến quốc tế. Trong số đó Qatar bán vé máy bay đi nhiều nước tại Châu Âu có Pháp, Mỹ, Anh, Châu Á có Việt Nam, Malaysia, Hong Koong, cơ sở chính của hãng tại Sân bay quốc tế Doha . Đây là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu Hãng hàng không năm sao do Skytrax bầu chọn cùng với các hãng Asiana Airlines, Cathay Pacific, Malaysia Airlines và Singapore Airlines. Hồng Nhung Booking tự hào là đại lý của Hãng Hàng Không quốc tế Qatar Airway tại Việt Nam. Khi đặt vé máy bay đi các nước trên thế giới của hãng Qatar nhất là vé máy bay đi Paris các bạn sẽ được giảm giá 10% khi mua vé khứ hồi.
ve-may-bay-di-paris-hang-hang-khong-qatar-airways

Thông Tin Về Chuyến Bay đi Paris hãng hàng không Qatar tại Việt Nam:
-Hãng hàng không Qatar bay đi Paris thường bay từ Hà Nôi và phải bay nối tuyến 2 điểm dừng, nhưng bay nối tuyến sẽ rẻ hơn Bay Thẳng.
-Hanoi Đến Bangkok Suvarnabhumi - Bangkok Suvarnabhumi Đến Doha - Doha Đến Paris De Gaulle
-Giá vé: 600~800USD(Hạng Thường, Đã bao gồm Thuế và Phí).
-Thời gian bay: 26h20'.
Đại Lý Bán Vé Máy Bay Hồng Nhung Booking cam kết:
-Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Paris của hãng Qatar rẻ nhất Việt Nam.
-Phục vụ Khách háng 24/7.
-Giao vé vé máy bay tại nhà trên toàn quốc.
-Hỗ trợ vé, hủy vé miễn phí.
-Giải quyết vé giờ chót tại các sân bay.

Posted in:

1 comment:

  1. Cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích của tác giả. Thêm một địa chỉ cung cấp thông tin vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không vào dịp tết 2017 được cập nhật liên tục tại:
    - Vé máy bay Vietjet khuyen mai
    - Vé máy bay Vietnam airlines khuyen mai

    ReplyDelete