Vé máy bay từ Hà Nội đi London giá rẻ nhất

Kiểm tra, so sánh giá vé máy bay từ Hà Nội đi London - dịch vụ tốt, giá cạnh tranh cùng Hồng Nhung Booking !


Hồng Nhung Booking Website số 1 Việt Nam về bán vé máy bay online bạn có thể kiếm tra và đặt vé máy bay trực tuyến tại vé máy bay đi London


Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Hà Nội đi London : Malaysia Airlines , Qatar Airways , China Southern Airlines , Aeroflot Russian Airline , Asiana Airlines , VietNam Airline , Thai Airways , Korean Airlines , Singapore Airlines , Air France , Alitalia Linee , Deutsche Lufthansa , KLM Airlines , China Eastern Airline , Scandinavian Airlines ,Austrian Airlines , Cathay Pacific , Japan Airlines .

Một vài lưu ý khi đến London :

- London : London là thủ đô của Anh và Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland (UK), đồng thời là vùng đô thị lớn nhất UK và cũng là khu vực đô thị rộng thứ hai về diện tích trong Liên minh Châu Âu (EU). Luân Đôn do đế chế La Mã đặt nền móng đầu tiên với bề dày lịch sử hơn 2.000 năm và tên gọi thời đầu là Londinium. Trung tâm chính từ xa xưa của Luân Đôn là Thành phố Luân Đôn, hiện vẫn giữ được ranh giới rộng hàng dặm vuông từ thời Trung Cổ trên quy mô lớn. Sớm nhất cũng từ thế kỷ 19, tên gọi "Luân Đôn" mới được biết đến như một đô thị lớn phát triển quanh trung tâm chính. Sự sáp nhập của những vùng đô thị liên hoàn tạo thành vùng Luân Đôn và vùng hành chính Đại Luân Đôn,do thị trưởng Luân Đôn và Hội đồng Luân Đôn điều hành thông qua đắc cử .

- Du lịch London : Thủ đô của Vương quốc Anh không “hớp hồn” khách lạ ngay khi họ đặt chân tới thành phố. Nhưng London khiến người ta phải nhớ thương khi rời xa sau khi trải nghiệm và đắm chìm vào nhiều sự kiện diễn ra quanh năm ở nơi này.Đài phun nước ở quảng trường Trafalgar, với hậu cảnh là National Gallery – một trong những bảo tàng tranh lớn nhất thế giới. Quảng trường ở trung tâm London này là nơi thường diễn ra các hoạt động văn hóa của các sắc dân trên thế giới.

London luôn tự hào là một thành phố toàn cầu và đa sắc tộc. Ở đây cũng có một cộng đồng vài nghìn người gốc Việt. Cuối tháng Tám hàng năm là thời điểm hàng triệu người tham dự lễ hội đường phố đầy màu sắc ở khu vực giàu có Notting Hill.Tháp đồng hồ Big Ben – một biểu tượng của London và cũng là một trong các mục tiêu có nguy cơ bị khủng bố cao nhất ở thủ đô nước Anh. Liền kề là tòa nhà Quốc hội cổ kính nhất thế giới.

Điểm tham quan khác mà du khách không nên bỏ qua là cầu London Tower, xây vào năm 1844 - biểu tượng của thủ đô London; quảng trường Trafalgare rộng bao la với bức tượng đô đốc Nelson – người đã chiến thắng vẻ vang trước hoàng đế Napoléon; cung điện Buckingham – nơi ở của Hoàng gia Anh có lối kiến trúc tuyệt vời, vườn hoa đầy hương sắc và nghi thức các vệ binh lâu đài đổi ca gác vô cùng trang trọng… Kết thúc một vòng tham quan, khi đã mỏi chân và bụng cồn cào, hãy dừng chân ở khu Chinatown với những chiếc lồng đèn đỏ rất đặc trưng. Một lối sống và kiến trúc rất Trung Hoa hiển hiện ở từng góc phố với những cửa tiệm, những con người phương Đông thân quen sẽ làm bạn sẽ ấm áp khi được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị châu Á, kể cả món phở Việt.

- Đặt mua vé máy bay đi từ Hà Nội đi London như thế nào? : hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến http://baydianh.vn luôn cập nhật và cung cấp vé máy bay đi London. Khách hàng có thể so sánh giá vé máy bay đi London của hơn 100 hãng hàng không và đặt vé máy bay trực tuyến một cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

Kiểm tra giá vé máy bay đi London tại đây : http://baydianh.vn/14-8-ve-may-bay-tu-ha-noi-di-london

Posted in: ,

0 comments for "Vé máy bay từ Hà Nội đi London giá rẻ nhất"

Leave a reply