Vé máy bay từ Hà Nội đi London (Anh) giá rẻ nhất

Tuyến bay từ Hà Nội đi London (Anh) được Singapore AIrlines khai thác với tần xuất mỗi ngày từ 2 đến 3 tuyến bay tùy thuộc vào số lượng hành khách và quy định của hãng. Đây là tuyến bay dài nên khách hàng phải quá cảnh tại Singapore trước khi đến với London. Singapore Airlines được khách hàng biết đến với vai trò là hãng hàng không chất lượng và uy tín, hãng còn được công nhận là hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt nhất trong các hãng hàng không hiện nay. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chuyến bay của mình khi lựa chọn Singapore Airlines là bạn đồng hành.

Để mua được vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi London của Singapore Airlines nhanh chóng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Hồng Nhung Booking - đại lý chính thức của Singapore Airlines, nhân viên Hồng Nhung Booking sẽ hỗ trợ tư vấn về thủ tục cũng như đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình từ Hà Nội đi London giúp bạn.

HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI 0935 788 696  CHO CHÚNG TÔI NGAY KHI BẠN CÓ NHU CẦU!

HỒNG NHUNG BOOKING: "BÁN GIÁ GỐC GIAO MIỄN PHÍ"

Đến với thành phố London


Không hoa lệ như Paris, không ồn ào và náo nhiệt như Las Vegas nhưng London lại mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị và cảm giác tuyệt vời khi hòa mình vào không khí của những lễ hội diễn ra quanh năm.

Đài phun nước ở quảng trường Trafalgar, với hậu cảnh là National Gallery – một trong những bảo tàng tranh lớn nhất thế giới, cũng là nơi bạn nên khám phá khi đến London. London còn là thành phố đa sắc tộc và Quảng trường ở trung tâm London này cũng chính là nơi thường diễn ra các hoạt động văn hóa của các sắc dân trên thế giới. Bạn có thể đến tham quan Tháp đồng hồ Big Ben – một biểu tượng của London, liền kề là tòa nhà Quốc hội cổ kính nhất thế giới... Và, rất nhiều những điểm đến lý tưởng tại London đang chờ bạn khám phá: Nhà thờ lớn St Paul uy nghiêm nhìn từ cầu Thiên Niên Kỷ, nghe hát thánh ca tại St Paul cũng giống như đang thưởng thức opera tại một nhà hát nào đó... Bạn cũng đừng quên thưởng cho những nghệ sĩ được phố vài đồng xu nhé và cũng đừng bất ngờ khi họ cảm ơn bạn bằng những hành động vui sau hàng giờ liền ngồi bất động...

Nếu bạn đang muốn mua vé máy bay đi London hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những tư vấn tốt nhất .

Posted in: ,

0 comments for " Vé máy bay từ Hà Nội đi London (Anh) giá rẻ nhất"

Leave a reply