Lễ tình nhân Valentine's ở London

London là cho những người yêu trên Ngày Valentine . Thành phố có sự pha trộn lý tưởng mát mẻ , kỳ quặc , ngọt ngào và ngoạn mục.

Gây ấn tượng với ngày của bạn với tầm nhìn toàn cảnh , nắm bắt một chương trình West End , đi dạo lãng mạn , rúc lên trong một quán rượu ấm cúng hoặc hấp thụ một số lịch sử và văn hóa. Dù sở thích của bạn , bạn đang bị ràng buộc để tìm một cái gì đó lãng mạn để làm ở London trong tháng hai!

Nhà hàng tại London
Ngay cả khi bạn không thể rời mắt khỏi nhau , nó luôn luôn lãng mạn hơn để kết hợp một bữa ăn với một cái nhìn cảnh quan tuyệt đẹp .

Một số nhà hàng London tận dụng lợi thế của vị trí gần sông Thames của London cho một số quan điểm tốt nhất trong thị trấn . Tháp nhà hàng oxo, Bar và Brasserie , tám tầng trên bờ phía nam , cung cấp ăn uống tốt với một cái nhìn tuyệt vời , cũng như Skylon của Royal Festival Hall .

Đối với một lựa chọn rẻ hơn , đi lang thang tiếp tục xuống sông Thames để thêm London, nơi bạn sẽ tìm thấy Strada và Dim T. Hoặc có được đến gần và cá nhân trên sông với Bataeux London du lịch , trong đó bao gồm Champagne , một bữa ăn bốn khóa học và giải trí trực .

Đi bộ lãng mạn ở London
Sau khi bạn ăn , bạn có thể muốn đi dạo lãng mạn . London có rất nhiều nơi đáng yêu để đi lang thang , ngay cả trong giá lạnh tháng hai.

Quấn ấm lên và đi bộ tay trong tay dọc theo sông Thames . Hãy dành một chút không khí trong một trong những Công viên Hoàng gia London hoặc thưởng thức hình ảnh mùa đông tuyệt vời tại Kew Gardens .

Địa điểm lãng mạn ở London
London là đầy đủ của những nơi lãng mạn để thăm quan trọng khác của bạn .

Hyde Park là một nơi lý tưởng để rendez-vous , và với 4.000 cây của công viên, hồ nước , đồng cỏ , vườn hoa hồng , và Peter bức tượng huyền diệu Pan tại Kensington Gardens, thật dễ dàng để quên bạn đang ở trung tâm London. Cho sự lãng mạn pha trộn với văn hóa , xem opera hoặc múa ballet tại Nhà hát Hoàng gia London , hiện trường của nhiều mối tình trong chuyện cổ tích , cả trong và ngoài sân khấu! Lãng mạn lịch sử sẽ được hưởng Hampton Court Palace , nơi Henry VIII tán tỉnh nhiều cô dâu của mình.

Quán rượu Cosy cho người yêu ở London
Một khi bạn đã rất thích đi dạo lãng mạn , rúc lên trong một trong nhiều quán rượu ấm cúng của London.

Đối với một liều quyến rũ ngang tàng , cố gắng của người Tây Ban Nha Inn trên Hampstead Heath , nơi thế kỷ 18 Highwayman Dick Turpin sử dụng để uống . Clarence tại trung tâm London có một Pol đặc biệt Roger Champagne phòng trên lầu , với tầm nhìn tuyệt vời hơn Whitehall . Tại Covent Garden , hãy thử Các Harp cho ale thực sự hay The Lamb và Cờ , một trong những quán rượu lâu đời nhất của London.

Điểm nóng để gây ấn tượng
Nếu bạn muốn để có ngày của bạn một nơi nào đó thật đặc biệt trong ngày Valentine này , London có rất nhiều lựa chọn .

Quét chúng ra đôi chân của mình với một chuyến bay London Eye với rượu sâm banh và sô cô la , hay mang hơi thở của họ đi ở cao độ 360 trong Millbank Tower.

Bạn có thể đặt vé máy bay đi london sớm để cho thể thưởng thức ngày lễ tuyệt vời này tai London.

Posted in: ,

0 comments for "Lễ tình nhân Valentine's ở London"

Leave a reply