Đón giao thừa tại London với màn biểu diễn pháo hoa tuyệt đẹp

Ăn mừng đêm giao thừa ở London. Đó là một trong những đêm tiệc lớn nhất của London, với một loạt các lễ hội, pháo hoa và thú vị!

Hãy sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi London sớm nhất để có thể tham gia kịp thời đón giao thừa ở London với những khung cảnh tuyệt đẹp .

Vào đêm giao thừa năm mới, London trở nên sống động với lễ kỷ niệm, pháo hoa và bên trong mỗi góc của thủ đô. Ở đây lúc nửa đêm để giúp nhìn thấy trong năm mới với một tiếng nổ!

Chuẩn bị để được lóa mắt bởi pháo hoa ngoạn mục dọc theo dòng sông Thames. Đối với những người thích tiệc tùng, đêm giao thừa ở London cung cấp cho bạn một số các câu lạc bộ tốt nhất, quán rượu, ăn uống, lễ kỷ niệm cá nhân và chức năng phức tạp trên thế giới.

Và những niềm vui không dừng lại với đêm giao thừa, có một loạt các sự kiện thú vị ở London vào ngày đầu năm mới quá.

Lập kế hoạch đêm giao thừa năm mới của bạn ở London

Văn phòng của Thị trưởng khuyên vui chơi đêm giao thừa năm mới để lập kế hoạch trước. Nhiều địa điểm, chẳng hạn như quán rượu, quán bar và các câu lạc bộ, có khả năng được bán vé với đặt phòng trước.

Không gian trong xem khu vực dọc theo sông Thames để xem pháo hoa sẽ được hạn chế, nhưng màn hình hiển thị sẽ được phát sóng trực tiếp của trên truyền hình. Kiểm tra các trang web của Thị trưởng www.london.gov.uk / newyearseve gần hơn với thời gian để biết thêm thông tin về tham dự pháo hoa, bao gồm bản đồ xem. Giao thông công cộng sẽ là cách tốt nhất để có được về, với tất cả các đêm và du lịch miễn phí trên cung cấp. Kiểm tra www.tfl.gov.uk để biết chi tiết.


Posted in: , , ,

0 comments for "Đón giao thừa tại London với màn biểu diễn pháo hoa tuyệt đẹp"

Leave a reply