kiến trúc ở Open House London

Thấy một số yêu thích nhất món kiến trúc ở London, từ Gherkin để nhà máy điện Battersea, tại Open House London vào tháng chín này.

>> Vé máy bay đi Anh giá rẻ

Kỳ quan kiến ​​trúc ăn mừng của London như London Open House ném mở cửa cho hàng trăm công trình trong và xung quanh thủ đô.

Năm nay, Open House London cung cấp cho bạn một cơ hội để đến thăm hơn 700 tòa nhà, bao gồm:

30 St Mary Axe - London được biết đến như The Gherkin
Battersea Power Station - cơ hội cuối cùng để thăm cựu trạm này than được hỗ trợ trước khi nó được xây dựng lại
100 nhà riêng, nhà kiến trúc sư và nhà phát triển đột phá
Bảo tàng kênh đào London
Hàm Nhà và vườn
Benjamin Franklin nhà
Bạn cũng có thể tham gia đi bộ khu phố, tham gia trong kỹ thuật và cảnh quan du lịch, đi trên chuyến chu kỳ và nghe các chuyên gia tranh luận về vai trò của kiến trúc trong xã hội - và các chủ đề khác liên quan đến chủ đề của năm nay: "Kỷ niệm kiến trúc, con người và nơi".

Sự kiện nổi bật bao gồm:

Tour du lịch của Viện Kỹ sư dân dụng, bao gồm cả đi bộ kỹ thuật, tour du lịch thuyền và các chuyến thăm để xây dựng lớn và các trang web kỹ thuật
Maggie và Open House ở London "Văn hóa Thu thập thông tin": một đêm đi bộ qua London để quyên tiền cho Trung tâm Ung thư Maggie
Phía đông London chuyển đổi: sự kiện chuyên gia đứng đầu về việc chuyển đổi các khu vực trong và xung quanh Công viên Olympic trong đó có thung lũng Lea
Giới thiệu sinh thái, không carbon và trang bị thêm các tòa nhà
Các hoạt động dành cho gia đình, bao gồm cả làm mô hình kiến ​​trúc và những con đường mòn bài kiểm tra
Tìm ra cho các cuộc thi đặc biệt quá, bao gồm cả một cuộc thi nhiếp ảnh. Giải thưởng bao gồm một ngày cuối tuần nghỉ tại Sir Edwin Lutyens thiết kế Bloomsbury Hotel và một tour du lịch kiến trúc trên một chiếc xe buýt Routemaster lịch sử.

Chương trình đầy đủ sẽ có sẵn từ giữa tháng Tám. Truy cập vào trang web London Open House cho biết thêm chi tiết và đặt hàng trước hướng dẫn in.

Posted in: , , , ,

0 comments for "kiến trúc ở Open House London"

Leave a reply